Spennandi ættingjar

Ingibjörg frænka mín á fugla. Þetta eru mjög spennandi, gargandi kríli sem halda til í búri uppi í herberginu hennar. En mér gengur illa að ná til þeirra. Hurðinni að að herberginu er lokað um leið og ég mæti á svæðið. Og mig sem langar svo svakalega til þess að heilsa upp á þessa agnarsmáu ættingja mína. Hljóðin í þeim eru svo heillandi.

Ég hef því nokkrum sinnum reynt, (og mun að öllu óbreyttu halda því áfram), að liggja á gólfinu með trýnið nánast neglt við dyrnar að "hundar bannaðir" svæðinu. Ég hlýt að sleppa inn fyrir dyrnar einhvern tímann. Er ekki annars sagt að þolinmæðin þrautir vinni allar?

Það er samt alger óþarfi að vantreysta mér fyrirfram, kannski kem ég á óvart og verð bara "A góður" við litlu krúttlegur hávaðabelgina. Krafsa bara smá í þá með loppunni. Halo

Getum við ekki bara látið á það reyna elsku Ingibjörg?? Eða þarf ég hanga lengi hérna við dyrnar að fjársjóðnum??Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband