Fjöldasöngur

Mamma sussar á mig. Hún raular með Sálinni og ég spangóla HÁSTÖFUM. Af hverju má ég ekki láta í mér heyra? Hún ætti bara að setja sig í mín spor og heyra hvernig hún hljómar í mínum eyrum. Ég verð bara að fá að tjá mig líka....Whistling

Ég hef beðið nokkuð lengi eftir þér, svo ég segi það hreint alveg eins og er.  Og ég hugsa alla daga til þín heitt, alveg ótrúlegt hve allt er orðið breytt

Það er varla nokkur heppnari en ég, þessi tilfinning er ævintýraleg.   Ég er undir þínum áhrifum í dag, og verð áfram,enginn vafi er um það

Þú hefur löngu sigrað mig. Takamarkalaust ég trúi á þig.  Mitt allt er þitt og verður ókomin ár

Þetta syngja mamma og Sálin, til mín að sjálfsögðu. Ég er nefnilega æðislegur, flottur og laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaang bestur.  AAAUUUUUHHHHHHHGrin             


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband