Śtivera

JķhaaaaaaaHappy  Vešriš undanfarna daga hefur veriš ęšislegt, žvķ veriš mjög aušvelt aš draga mömmu śt śr hśsi.  Ja, ég ętti kannski aš segja aš erfitt sé aš nį henni ķ hśs.  Viš višrum okkur oft į dag, göngur, hundafótbolti og heimsóknir.  Svo mį vķst ekki gleyma žvķ sem mér finnst ekkert sértaklega spennandi eša skemmtilegt aš gera, en žaš er aš liggja ķ sólbaši śti ķ garši. Ég held aš ég taki ekki annan lit en žann sem ég hef. En ég lęt mig svo sem hafa žaš, žegar ekkert betra bżšstFootinMouth

Vonandi veršur ekki lįt į vešurblķšunni. Ég fékk nefnilega alveg nóg af kuldakaflanum įšur en voraši. Žį var stundum erfitt aš fį mömmu meš sér ķ Ellišarįdalinn ķ frosti og roki. Af hverju veit ég ekki. Kannski hśn hafi ekki žolaš fjólublįa litinn ķ andlitinu, jį eša žį aš mįlningin, sem tekur svo hrikalega langan tķma aš setja į sig įšur en fariš er śt, hafi fokiš af henni Wink 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband