Neyðarkall

Kæru ættingjar nær og fjær, vinir mínir allir, nágrannar og lesendur. Hjálp!!!! Crying

Ég held að hlutverk mitt sem gæludýr heimilisins hafi eitthvað misskilist.  Allt í einu er ég orðinn dansfélagi mömmu, í neyð, við erum jú bara tvö hér. Ég á að standa í afturfætur, ganga áfram, svo afturábak, og snúast í hringi Shocking

Ég hef yfirleitt ekkert á móti því að sýna hundakúnstir, þegar verðlaun eru í boði.  En núna er mér stórlega misboðið. Þegar ég heyri það hræðilega orð "dansa" og mamma setur nýja diskinn í tækið, þá læt ég mig sko hverfa. Ég dansa ekki. Jafnvel þótt bein sé í boðiBlush

Ég er farinn inn í búr í bili. Kem út aftur þegar Mamma Mia diskurinn er kominn í hulstriðDevil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband