Tímaleysi

Það er svo mikið að gera hjá mömmu núna að vart er tími til að sinna mér. Viðrun er í lágmarki og fótboltaleikir,,, hvað er það nú eiginlega????Woundering Ég verð örugglega búinn að gleyma hvað ég á að gera við boltann, næst þegar mamma hefur tíma í hundfótboltaGetLost

Ég klessi mér því í fang hennar þegar færi gefst á. Hún kvartar yfir að erfitt sé að sitja með 25kg loðdýr í kjöltunni við tölvuna. Hún sjái nánast ekkert á skjáinn og innsláttarhraðinn sé lítill og villur margar. Já eða vidlllllllurrrrrrrr, magrarrrrrrrrrrLoL

En ég er sá eini sem býðst til þess að setjast í fang hennar við tölvuinnsláttinn, naga á henni eyrnasneplana (hún er nú reyndar dauðhrædd um að ég gleypi eyrnalokk) og slá hana svo öðru hvoru vinalega á vangann, með rófunni. Þrátt fyrir mótbárur af hennar hálfu (veikburða mótbárur), er hún athygli minni og vinahótum þakklát. Ég veit það - ég þekki hana, skelli mér því óhikað í kjöltuna og fæ hana til þess að beina athygli sinni að einhverju frábæru,,, altsó mérHeart Halo Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband