Færðin/Færnin

Ólei, ólei, ólei óleieieieieieieieieiei! Grin

Mamma lét sig hafa það að fara með mig í fótbolta, þrátt fyrir snjóalag á vellinum okkar. Mamma var óhress með færðina, og kenndi hálku um þegar löngu sendingarnar inn á völlinn klikkuðu. Oftar en ekki lenti ég bara ringlaður í boltaleit áðanShocking

Ég skil þetta ekkiW00t 

Þegar ég spila fótbolta við annað fólk, get ég hlaupið í þá átt sem það miðar. Mömmu boltar flugu í allar aðrar áttir en miðið sem var tekið. Henni tókst m.a.s. að sparka boltanum aftur fyrir sig og setja bílinn okkar í stórhættu á æfingu dagsins. Við þurfum því að finna okkur annað bílastæði. A.m.k. þangað til að fótboltafærðin, já eða bara fótboltafærnin, skánarWhistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það má virða mömmu þinni til vorkunnar að hún er ekki á nelgdum....Þú ert þó á 4 negldum ;)

dyno (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 22:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband