Froša

Mömmu finnst gott aš liggja og slaka į ķ freyšibaši. Mér finnst žaš sóun į frošu aš liggja kyrr, gera ekkert nema hlusta į Mamma Mia viš kertaljós. Frošan ķ bašinu er nefnilega svo rooooooooosalega bragšgóš Joyful

Fyrst reyni ég aš sleikja frošuna ofan af bašvatninu į mešan rennur ķ baškeriš, en mamma rekur mig alltaf śt af bašherberginu. Žegar mamma er komin ofan ķ vatniš er hśn nįnast hulin frošu, žaš rétt grillir ķ andlit og hįr. Ég legg į mig mikla vinnu, ét frošu ķ grķš og erg, einhver veršur aš finna afganginn af mömmu. En hśn veršur alltaf jafn pirruš į žessari leit minni. Ég hef žvķ veriš aš finna leiš til žess aš fį aš éta frošuna, įn žess aš mamma reki mig śt. Og nś hef ég fundiš hana Whistling

Ég į nokkra litla bolta sem gaman er aš leika meš inni. Ég hef uppgötvaš aš ef ég nę ķ lķtinn bolta, hendi honum ofan ķ baškeriš til mömmu, fleygir hśn honum til mķn aftur, röflandi um aš hśn kęri sig ekkert um śtslefuš hundaleikföng ķ freyšibašiš Wink

En ég er sįttur, žrįtt fyrir mótbįrur mömmu. Ég fę boltann nefnilega til baka, žakinn frošu. Žegar ég er svo bśinn aš sleikja frošuna af boltanum, hendi ég honum aftur ofan ķ bašiš til mömmu. Fę hann aftur til mķn, žakinn frošu. Svo held ég bara įfram aš vesenast svona žangaš til aš mamma gefst upp į afslöppuninni, hunskast upp śr bašinu og fer aš sinna mér Wizard


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband