Dekurdýr

Við mamma fórum í ísbúðina áðan, ég fékk ís í brauðformi og mamma líka Tounge Mamma heldur á mínum ís og ég á að borða hann rólega. Sleikja fyrst ísinn og fá svo bita og bita af brauðformi. Helst vildi ég fá að gleypa ísinn minn í einum munnbita og borða svo mömmu ís. En mamma ræður, svo að ég verð bara að sætta mig við hversu laaaaaangan tíma ísátið tekur Joyful

Þegar við vorum búin í ísbúðinni fórum við og sóttum bein sem Rut frænka mín var svo góð að gefa mér. Ég gat því hent mér á pulluna eftir ísátið og hámað í mig beinið. Það tók mig ekki langan tíma að bryðja beinið, mamma skiptir sér nefnilega aldrei af beinátinu. Ég get hakkað það í mig á þeim hraða sem mér hentar Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband