Litla hjálparhellan

Enn og aftur er búið að reka mig úr hjálparsveit húsmæðra í endurbótum. Ég mátti víst ekki príla upp málningartröppuna á eftir mömmu. Hún er mjög lofthrædd og hún hafði bara málningarbakkann og pensilinn til þess að halda sér í. Hvorugur gerði nokkuð gagn þegar ég skellti mér upp tröppuna til aðstoðar Crying

Trappan riðaði, mamma veinaði en lenti þó standandi. Bakkinn og pensillinn flugu hvor í sína áttina. Gólfið er allt útatað í málningu en óþarfi að röfla yfir því. Ævar frændi minn ætlar hvort eð er að parketleggjaWhistling

En mamma er hrikalega pirruð yfir málningarklessunum á nýju rúllugardínunum. Ætli við eyðum ekki morgundeginum í Ikea. Ég mun bíða rosa stilltur í bílnum á meðan mamma hleypur um í búðarferlíkinu í rúllugardínuleit Halo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband