Til hamingju elsku hluthafi

Ég skellti mér líka í sund og setti met, en bara óvartW00t

Ég ætlaði nefnilega að stökka yfir skurð í Fossvogsdalnum áðan, en það tókst ekki alveg, ég lenti á maganum ofan í miðjum skurðinum. Og eins og það væri ekki nógu neyðarlegt (ég setti upp "það sá þetta enginn" svipinn), þá tók það mig margar tilraunir að skríða aftur upp úr mýrardrullunniWhistlingWhistling

Ég hef aldrei orðið svona drullugur á ævinni, hef slegið met í að skíta mig út. Allur feldurinn er útataður í rauðum mýrardrulluklessum, og svo er kjafturinn líka fullur af drulluBlush

Mamma er að fara að neyða mig í sturtu núna og segir að ég sé ekki húsum hæfur, skítugur og illa lyktandi. Ég ætti því að vera orðinn hreinn, strokinn og vellyktandi næst þegar við hittumst, þ.e.a.s. ef mömmu tekst að draga mig í sturtuna Tounge

 Pálmi Guðlaugsson sundmaður bætti eigið Íslandsmet í 100 m...


mbl.is Pálmi bætti eigið met á EM
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband