Hundakúnstir

Mamma uppgötvaði við skoðun vinnupóstsins um daginn, að ég hlyti að hafa dulda hæfileika. Bara af því að hún sá einhvern "mini-me" brillera á youtube.

Hver sendi henni þennan skelfilega póst? Ég vildi gjarnan ræða málin við sökudólginn Police  Nóg er nú búið að þjálfa mig í "skemmtilegum" leikjum og skipunum. Nú þarf ég örugglega að læra og sýna fleiri hundakúnstir.

Ég er að hugsa um að flytja að heiman.  Jaaa - kannski ekki lengi, en alla vega þangað til að mamma gleymir þessari hryllingsmynd. Vill einhver aumka sig yfir mig? Mér verður ekki vært hérna heima Crying

(sjá slóð, við kunnum ekki að birta video beint á blogginu)

 http://youtube.com/watch?v=AyJZCxZ-dIw


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband