Ábyrgðarlaust blogg

,,, Ekki lengurGrin

Mamma gengst við ábyrgðinni sem fylgir hundabloggi og gerðist því ábyrgðarmaður minn. Enda ábyrg konaWhistling

Af mér er það hins vegar að frétta að ég er að ganga af göflunum yfir þessum sífelldu sprengingum úti og ljósadýrðinni. Ég þarf ekkert róandi, er sko ekkert hræddur. En mamma segir að ég þurfi að róa mig smá. Ég má ekki elta flugeldana.  Ég má ekki troða troða mér alls staðar að þar sem verið er að kveikja í einhverju, og fylgjast með hvernig gangi Wink

Góða skemmtun á morgun Rut, Ethan, Kristín María, Díana, Bergur, Eyþór, Viktor Tumi, Ásdís Brynja, Stefán Emil, Hluthafinn og Ingibjörg,  og farið varlega. Ég ætla að skemmta mér, mamma sér um að ég fari varlegaWizardWizard

Takk fyrir samfylgdina á líðandi ári

jolahundur

Gleðilegt árHeart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilegt ár Lappi minn, farðu nú varlega í kvöld!

Ingibjörg (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 12:32

2 identicon

Takk fyrir kveðjurnar og gleðilegt ár :-D Við vorum í mat hjá Öggu frænku og það var verið að tala heilmikið um þig og rifja upp skemmtileg atvik þegar þú varst í pössun hjá okkur.  Þá var smiður að vinna fyrir pabba og mömmu og þú þurftir að þefa af hverri einustu skrúfu á meðan hann skrúfaði :-D Þú varst eiginega heppinn að hann skyldi ekki skrúfa trýnið á þér fast við hurðarnar :-D. Og svo þurftir þú líka að þefa af vélsöginni meðan hún var í gangi - sem var nú eiginlega bara hættulegt.  Hafðu það gott og við biðjum að heilsa fjölskyldunni þinni.

Viktor Tumi, Stefán Emil og Ásdís Brynja

Agnes (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband